Tuesday, August 2, 2022

Các khách VIP của Prada, chẳng hạn như Stefan - một doanh nhân

 Các khách VIP của Prada, chẳng hạn như Stefan - một doanh nhân 27 tuổi người Trung Quốc, cảm thấy được che chở trong thời kỳ đại dịch toàn cầu, khi các thương hiệu xa xỉ tập trung mạnh hơn vào thị trường đại lục. Khách hàng của Prada đã nhận được những chiếc áo sơ mi đánh số phiên bản giới hạn vào Giáng sinh năm 2020. Buổi trình diễn đầu tiên của NTK Raf Simons với tư cách là đồng giám đốc sáng tạo của Prada menswear vào tháng 1, Prada đã tổ chức sự kiện dành riêng cho khách VIP tại tòa nhà Rong Zhai ở Thượng Hải.

Biệt đãi có 1-0-2 mà nhà mốt hàng đầu dành cho khách VIP: Phi cơ đón tận nơi để đi du lịch, một loạt dịch vụ độc quyền có nằm mơ mới thấy - Ảnh 14.

Đề cao tính cá nhân hoá là chiến lược thu hút nhóm khách hàng sành điệu

Stefan nói: "Có những dịch vụ mang tính cá nhân hoá, chẳng hạn như những bộ vest hoặc áo sơ mi truyền thống được thêu tên khách hàng và điều chỉnh tuỳ ý. Ngoài ra, còn có một dịch vụ độc đáo khác, đó là Prada sẽ tạo ra những bộ trang phục đã ngừng sản xuất của mùa cũ cho riêng bạn. Đối với dịch vụ này, giám đốc sáng tạo Miuccia Prada sẽ theo sát quá trình để đảm bảo bạn có được sản phẩm như ý muốn''.


https://duybrandflag.blogspot.com

https://duybrandlat.blogspot.com

https://duybrandfor.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

Gucci hồi sinh thế nào dưới trướng Alessandro Michele

  Bằng cách pha trộn thập niên 1970 với lưỡng tính và phong cách "mọt sách", nhà mốt Italy đang từng bước vực dậy từ bờ vực phá sả...